Trình tự thực hiện: |
|
- Công dân gửi hồ sơ có nội dung yêu cầu xác nhận địa chỉ cư trú tại bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân cấp phường;
- Cán bộ tiếp nhận kiểm tra hồ sơ, trình lãnh đạo Uỷ ban nhân dân cấp phường ký xác nhận;
- Công dân nhận kết quả tại bộ phận một cửa Uỷ ban nhân dân cấp phường. |
Cách thức thực hiện: |
|
Trực tiếp tại Ủy ban nhân dân cấp phường |
Thành phần, số lượng hồ sơ: |
|
01 bộ, gồm:
Văn bản đề nghị xác nhận |
Thời hạn giải quyết: |
|
Tối đa 01 ngày làm việc |
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: |
|
Cá nhân |
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: |
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Ủy ban nhân dân cấp phường
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Ủy ban nhân dân cấp phường
- Cơ quan phối hợp: Công an cấp phường |
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: |
|
Xác nhận trực tiếp vào văn bản |
Lệ phí: |
|
Lệ phí xác nhận hành chính: 2.000đ/văn bản |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: |
|
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: |
|
Xuất trình giấy tờ chứng minh việc cư trú tại địa phương |
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: |
|
Nghị định số 75/2000/NĐ-CP ngày 08/12/2000 của Chính phủ về công chứng, chứng thực
|